BỘ GA PHỦ

Bộ ga phủ LUX2310

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

30 NGÀY NẰM THỬ

BẢO HÀNH 10 NĂM

BẢO TRÌ TRỌN ĐỜI

Mô tả

Sắc vàng quyến rũ và huyền bí, bộ ga phủ LUX23010 như một người phụ nữ quyền quý thời cổ điển kết hợp với màu vàng thể hiện sự ấm áp và tin tưởng. Điểm nhấn với chất liệu cotton lụa càng tôn lên nét đẹp sang trọng, tinh tế.

Bộ sản phẩm bao gồm

01 ga phủ

01 vỏ chăn + 01 ruột chăn 220*240cm

04 vỏ gối đầu 50*70cm

02 vỏ gối tựa 60*60cm

01 gối trang trí 35*50cm

Tính năng sản phẩm 

Sự kết hợp hài hòa giữa sợi cotton và chất liệu tơ tằm tự nhiên giúp bộ sản phẩm phát huy những tính năng nổi bật. 

Sáng bóng, mềm mịn

Vải cotton lụa có giá thành hợp lý hơn so với lụa tơ tằm tự nhiên nhưng về tính thẩm mỹ thì ngang bằng nhau đều có vẻ ngoài sáng bóng và mềm mượt. Với bộ LUX2310 tone màu vàng kết hợp với chất liệu cotton lụa làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nên được giới thượng lưu ưa chuộng sử dụng chất liệu chăn ga cotton lụa. Vậy nên việc sử dụng chăn ga LUX2310 làm điểm nhấn đặc sắc cho không gian phòng ngủ gia đình bạn. 

Thoáng khí, hút ẩm xuất sắc

Đặc tính của chất liệu vải cotton lụa là khả năng hút ẩm xuất sắc bởi với chất liệu cotton được dệt từ các sợi bông tự nhiên. Do đó khi dùng chăn ga cotton lụa mang đến cảm giác thoáng mát và dễ chịu khi sử dụng. Đặc biệt trong điều kiện thời tiết nóng ẩm mùa hè thì chất liệu này luôn được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. 

Độ bền cao 

Chăn ga cotton lụa có độ bền cao nên giúp người dùng tiết kiệm được tài chính hạn chế được việc thường xuyên phải thay mẫu chăn ga mới. Đặc biệt chất liệu này không bị sờn, rách trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, cotton lụa còn có ưu điểm ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn xâm nhập sâu ảnh hưởng đến hệ hô hấp và da của người dùng. 

Vệ sinh tiện lợi

Với vẻ ngoài sáng bóng nên bộ chăn ga LUX2310 ít bị bám bụi bẩn, có thể làm sạch dễ dàng. Đây là ưu điểm bạn nên sở hữu ngay một bộ chăn ga cotton lụa cho gia đình, bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng cách giặt tay hoặc giặt máy. 

Bộ sản phẩm D’lavish LUX2310 được bày bán trên toàn hệ thống D’lavish, khách hàng có thể ghé đến cửa hàng D’lavish để trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại và chính sách bán hàng hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và ưu đãi liên hệ 1800 1051 để nhận tư vấn chi tiết. 

Đệm D’lavish Thương hiệu D’lavish cam kết tất cả các sản phẩm Quý khách hàng mua đều được bảo hành theo đúng thời hạn bảo hành và điều kiện bảo hành của nhà sản xuất. 

1. Điều kiện bảo hành

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo đủ các điều kiện sau: 
  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành hoặc hệ thống điện tử còn hiệu lực
  • Phiếu bảo hành (nếu có) vẫn nguyên vẹn, không rách, chắp vá hay sửa chữa, bôi bẩn. 
  • Phiếu bảo hành còn đầy đủ các thông tin: mã sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua hàng,...
  • Sản phẩm được dùng đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất như: đệm phải được đặt trên mặt phẳng, dát giường không cách nhau quá 5cm,…
  • Đệm xuất hiện các hiện tượng sau:
Đệm foam, đệm cao su Đệm bị xẹp, lún, mục, bở, miếng cao miếng thấp hoặc xảy ra hiện tượng bất thường.
Đệm lò xo  Đệm bị xẹp, lún, phồng bất thường hoặc phát ra tiếng ồn khi nằm.
1.2. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:
  • Sản phẩm không thuộc danh mục bảo hành
  • Đệm hết hạn bảo hành
  • Đệm bị rách, bẩn, ố vàng sau khi sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất
  • Sản phẩm sử dụng sai mục đích hoặc bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng
  • Không bảo hành với các sản phẩm quà tặng, khuyến mãi 
  • Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành hoặc nội dung trên phiếu bị tẩy xóa.
  • Sản phẩm bị cắt, xén hoặc thay đổi cấu trúc, hình dạng ban đầu do khách hàng tự ý sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do yếu tố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…
  • Sản phẩm do các thiết bị sinh nhiệt làm chảy nhựa, cháy xém, và các hóa chất đổ lên đệm,…
  • Không bảo hành vỏ đệm.
1.3. Thời hạn bảo hành Thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm được ghi rõ thông tin trong từng sản phẩm, thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua. 

2. Quy trình tiếp nhận bảo hành 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng báo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Bước 2: D’lavish sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm tại nhà Khách hàng.
  • Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với nhà sản xuất về: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.
  • Quý khách hàng khi mua hàng tại D’lavish vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.
  • Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom gần nhất hoặc gọi Hotline: 024 3767 5624 (miễn phí cước).
Công ty chịu toàn bộ chi phí vận chuyển khi phát sinh sản phẩm bảo hành.
  • B17-05 Hàm Nghi, P.Cầu Diễn,
    Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 024 3767 5624
  • cskh@dlavish.vn