Chính sách bảo hành Đệm D’lavish 

Thương hiệu D’lavish cam kết tất cả các sản phẩm Quý khách hàng mua đều được bảo hành theo đúng thời hạn bảo hành và điều kiện bảo hành của nhà sản xuất. 

1. Điều kiện bảo hành

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo đủ các điều kiện sau: 

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành hoặc hệ thống điện tử còn hiệu lực
  • Phiếu bảo hành (nếu có) vẫn nguyên vẹn, không rách, chắp vá hay sửa chữa, bôi bẩn. 
  • Phiếu bảo hành còn đầy đủ các thông tin: mã sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua hàng,…
  • Sản phẩm được dùng đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất như: đệm phải được đặt trên mặt phẳng, dát giường không cách nhau quá 5cm,…
  • Đệm xuất hiện các hiện tượng sau:

Đệm foam, đệm cao su

Đệm bị xẹp, lún, mục, bở, miếng cao miếng thấp hoặc xảy ra hiện tượng bất thường.

Đệm lò xo 

Đệm bị xẹp, lún, phồng bất thường hoặc phát ra tiếng ồn khi nằm.

 

1.2. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục bảo hành
  • Đệm hết hạn bảo hành
  • Đệm bị rách, bẩn, ố vàng sau khi sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất
  • Sản phẩm sử dụng sai mục đích hoặc bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng
  • Không bảo hành với các sản phẩm quà tặng, khuyến mãi 
  • Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành hoặc nội dung trên phiếu bị tẩy xóa.
  • Sản phẩm bị cắt, xén hoặc thay đổi cấu trúc, hình dạng ban đầu do khách hàng tự ý sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do yếu tố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…
  • Sản phẩm do các thiết bị sinh nhiệt làm chảy nhựa, cháy xém, và các hóa chất đổ lên đệm,…
  • Không bảo hành vỏ đệm.

1.3. Thời hạn bảo hành

Thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm được ghi rõ thông tin trong từng sản phẩm, thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua. 

2. Quy trình tiếp nhận bảo hành 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng báo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Bước 2: D’lavish sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm tại nhà Khách hàng.

  • Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với nhà sản xuất về: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.
  • Quý khách hàng khi mua hàng tại D’lavish vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.
  • Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom gần nhất hoặc gọi Hotline: 024 3767 5624 (miễn phí cước).

Công ty chịu toàn bộ chi phí vận chuyển khi phát sinh sản phẩm bảo hành.