ĐỆM

Đệm Foam D’lavish Isadora Plus

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

30 NGÀY NẰM THỬ

BẢO HÀNH 10 NĂM

BẢO TRÌ TRỌN ĐỜI

Mô tả

Đệm foam D'lavish Isadora Plus đệm quốc dân

Thiết kế 2 trong 1, tối ưu sử dụng cả 2 mặt

Đệm Foam D’lavish Isadora Plus sử dụng được 2 mặt với 1 mặt Massage chuyên dụng với hệ thống hàng trăm núm Massage trên bề mặt thiết kế theo cấu trúc Profile giúp nâng đỡ cơ thể người nằm theo cấu trúc xương tự nhiên, giải phóng áp lực tại những điểm chịu nhiều áp lực như vai và hông từ đó mang đến giấc ngủ sâu ở mọi tư thế ngủ.

Tối ưu sử dụng 2 mặt với tính năng Dual LifeMặt đệm tiêu chuẩn giữ nguyên thiết kế chuẩn mực ban đầu mang đến cảm nhận êm ái, thoải mái ở bất cứ tư thế ngủ nào. Với độ đàn hồi tiêu chuẩn, Isadora Plus linh hoạt thay đổi khả năng nâng đỡ theo trọng lượng người dùng.

Với thiết kế sử dụng 2 mặt này, Isadora Plus là lựa chọn chăm sóc giấc ngủ hoàn hảo cho mọi lứa tuổi, đáp ứng thói quen sử dụng đệm của mọi người, mọi nhà.

Kháng khuẩn thông minh

Đệm Isadora Plus kháng khuẩn thông minh với vải bọc Silk Siver

Áo bọc đệm Isadora Plus sử dụng chất liệu Silk Silver có nguồn gốc tự nhiên với khả năng ngăn chặn và ức chế vi khuẩn gây hại, làm sạch mạt bụi và nấm mốc mang đến giấc ngủ trong lành ở bất cứ điều kiện thời tiết nào.

Thoáng khí tối ưu

Thoáng khí tối ưu từ vải bọc và cấu trúc lõi Foam

Chất vải áo đệm Silk Silver thông thoáng kết hợp cùng cấu trúc PU Foam bọt hở giúp các luồng không khí lưu thông dễ dàng trong đệm Isadora Plus từ đó mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái trong cả bốn mùa.

Thiết kế thông minh

Thiết kế vỏ bọc có khóa kéo dễ dàng vệ sinh

Phát huy tối đa ưu điểm vượt trội của chuẩn mực thiết kế ban đầu, Isadora Plus sở hữu trọng lượng nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển, bảo quản đệm. Áo đệm có thể tháo rời ruột đệm nhờ thiết kế khóa kéo thông minh giúp tối ưu thời gian và công sức trong khâu vệ sinh đệm định kỳ.

Đệm D’lavish Thương hiệu D’lavish cam kết tất cả các sản phẩm Quý khách hàng mua đều được bảo hành theo đúng thời hạn bảo hành và điều kiện bảo hành của nhà sản xuất. 

1. Điều kiện bảo hành

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo đủ các điều kiện sau: 
  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành hoặc hệ thống điện tử còn hiệu lực
  • Phiếu bảo hành (nếu có) vẫn nguyên vẹn, không rách, chắp vá hay sửa chữa, bôi bẩn. 
  • Phiếu bảo hành còn đầy đủ các thông tin: mã sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua hàng,...
  • Sản phẩm được dùng đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất như: đệm phải được đặt trên mặt phẳng, dát giường không cách nhau quá 5cm,…
  • Đệm xuất hiện các hiện tượng sau:
Đệm foam, đệm cao su Đệm bị xẹp, lún, mục, bở, miếng cao miếng thấp hoặc xảy ra hiện tượng bất thường.
Đệm lò xo  Đệm bị xẹp, lún, phồng bất thường hoặc phát ra tiếng ồn khi nằm.
1.2. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:
  • Sản phẩm không thuộc danh mục bảo hành
  • Đệm hết hạn bảo hành
  • Đệm bị rách, bẩn, ố vàng sau khi sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất
  • Sản phẩm sử dụng sai mục đích hoặc bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng
  • Không bảo hành với các sản phẩm quà tặng, khuyến mãi 
  • Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành hoặc nội dung trên phiếu bị tẩy xóa.
  • Sản phẩm bị cắt, xén hoặc thay đổi cấu trúc, hình dạng ban đầu do khách hàng tự ý sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do yếu tố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…
  • Sản phẩm do các thiết bị sinh nhiệt làm chảy nhựa, cháy xém, và các hóa chất đổ lên đệm,…
  • Không bảo hành vỏ đệm.
1.3. Thời hạn bảo hành Thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm được ghi rõ thông tin trong từng sản phẩm, thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua. 

2. Quy trình tiếp nhận bảo hành 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng báo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Bước 2: D’lavish sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm tại nhà Khách hàng.
  • Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với nhà sản xuất về: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.
  • Quý khách hàng khi mua hàng tại D’lavish vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.
  • Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom gần nhất hoặc gọi Hotline: 024 3767 5624 (miễn phí cước).
Công ty chịu toàn bộ chi phí vận chuyển khi phát sinh sản phẩm bảo hành.
  • B17-05 Hàm Nghi, P.Cầu Diễn,
    Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 024 3767 5624
  • cskh@dlavish.vn