BỘ GA PHỦ

Bộ ga phủ LUX2303

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

30 NGÀY NẰM THỬ

BẢO HÀNH 10 NĂM

BẢO TRÌ TRỌN ĐỜI

Mô tả

Cảm giác bình yên và sự cân bằng cảm xúc lan tỏa trong căn phòng ngủ là hiệu ứng thị giác mà bộ ga phủ D’lavish LUX2303 muốn mang lại cho người dùng. Chất liệu vải Tencel cao cấp kết hợp với kỹ thuật thêu, in hiện đại tạo nên họa tiết có chiều sâu và sắc nét trên bề mặt vải mịn màng, màu xanh đơn sắc bắt mắt. 

Bộ sản phẩm bao gồm

  • 01 ga phủ
  • 01 vỏ chăn + 01 ruột chăn 220*240cm
  • 04 vỏ gối đầu 50*70cm
  • 02 vỏ gối tựa 60*60cm
  • 01 gối trang trí 35*50cm

Tính năng sản phẩm

Bộ chăn ga sử dụng màu xanh dương với chất liệu vải Tencel mềm mịn mang đến vẻ đẹp sang trọng và không gian cuốn hút cho không gian phòng ngủ. Bộ chăn ga rất thích hợp với những người yêu thích phong cách sống đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. 

Kiểm soát độ ẩm, nhiệt độ tốt

Sợi sinh học Tencel 100% tự nhiên ưu điểm mát lạnh tự nhiên ngay từ lần chạm đầu tiên cùng khả năng hút ẩm xuất sắc. Chất liệu vải Tencel không tích tụ độ ẩm, mồ hôi lên bề mặt mà thấm mà sẽ thấm sâu vào trong sợi vải rồi chuyển hóa tỏa vào không khí xung quanh giúp giảm tình trạng hầm nóng, bí bách khi sử dụng. 

Thân thiện và an toàn với sức khỏe người dùng 

Chất liệu vải Tencel an toàn và thân thiện với da người dùng nhờ đó luôn mang đến sự thoáng mát, dễ chịu phù hợp với mọi đối tượng sử dụng đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm hoặc trẻ nhỏ. Ngoài ra loại vải này có khả năng kháng khuẩn tự nhiên loại bỏ các vi khuẩn trong môi trường số ẩm thấp xung quanh. 

Bền bỉ với thời gian

Vải Tencel mềm và nhanh khô, đặc biệt chất liệu vải Tencel không bị nhăn hoặc co rút sau nhiều lần giặt. Sử dụng chất liệu vải này bạn hoàn toàn yên tâm giặt mát mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sau khi giặt. 

Màu sắc thiết kế, tinh tế sang trọng

Vải Tencel ưu điểm hấp thụ cao nên nhuộm màu vải thường bắt mắt và chất lượng. Ngoài ra bộ chăn ga có màu xanh dương nên mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cuốn hút độc đáo cho người tiêu dùng. 

Bộ sản phẩm D’lavish LUX2303 được bày bán trên toàn hệ thống D’lavish, khách hàng có thể ghé đến cửa hàng để trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại và chính sách bán hàng hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và ưu đãi liên hệ 1800 1051 để nhận tư vấn chi tiết. 

Đệm D’lavish Thương hiệu D’lavish cam kết tất cả các sản phẩm Quý khách hàng mua đều được bảo hành theo đúng thời hạn bảo hành và điều kiện bảo hành của nhà sản xuất. 

1. Điều kiện bảo hành

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo đủ các điều kiện sau: 
  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành hoặc hệ thống điện tử còn hiệu lực
  • Phiếu bảo hành (nếu có) vẫn nguyên vẹn, không rách, chắp vá hay sửa chữa, bôi bẩn. 
  • Phiếu bảo hành còn đầy đủ các thông tin: mã sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua hàng,...
  • Sản phẩm được dùng đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất như: đệm phải được đặt trên mặt phẳng, dát giường không cách nhau quá 5cm,…
  • Đệm xuất hiện các hiện tượng sau:
Đệm foam, đệm cao su Đệm bị xẹp, lún, mục, bở, miếng cao miếng thấp hoặc xảy ra hiện tượng bất thường.
Đệm lò xo  Đệm bị xẹp, lún, phồng bất thường hoặc phát ra tiếng ồn khi nằm.
1.2. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:
  • Sản phẩm không thuộc danh mục bảo hành
  • Đệm hết hạn bảo hành
  • Đệm bị rách, bẩn, ố vàng sau khi sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất
  • Sản phẩm sử dụng sai mục đích hoặc bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng
  • Không bảo hành với các sản phẩm quà tặng, khuyến mãi 
  • Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành hoặc nội dung trên phiếu bị tẩy xóa.
  • Sản phẩm bị cắt, xén hoặc thay đổi cấu trúc, hình dạng ban đầu do khách hàng tự ý sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do yếu tố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…
  • Sản phẩm do các thiết bị sinh nhiệt làm chảy nhựa, cháy xém, và các hóa chất đổ lên đệm,…
  • Không bảo hành vỏ đệm.
1.3. Thời hạn bảo hành Thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm được ghi rõ thông tin trong từng sản phẩm, thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua. 

2. Quy trình tiếp nhận bảo hành 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng báo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Bước 2: D’lavish sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm tại nhà Khách hàng.
  • Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với nhà sản xuất về: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.
  • Quý khách hàng khi mua hàng tại D’lavish vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.
  • Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom gần nhất hoặc gọi Hotline: 024 3767 5624 (miễn phí cước).
Công ty chịu toàn bộ chi phí vận chuyển khi phát sinh sản phẩm bảo hành.
  • B17-05 Hàm Nghi, P.Cầu Diễn,
    Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 024 3767 5624
  • cskh@dlavish.vn