BỘ GA PHỦ

Bộ ga phủ Dlavish LUX2210

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

30 NGÀY NẰM THỬ

BẢO HÀNH 10 NĂM

BẢO TRÌ TRỌN ĐỜI

Mô tả

Hãy để bộ ga phủ Dlavish LUX2210 giúp không gian riêng tư của bạn có một “Mùa đông không lạnh”. Sản phẩm hứa hẹn sẽ giúp bạn tận hưởng giấc ngủ êm ngon mỗi ngày, đồng thời tạo giá trị thẩm mỹ bắt mắt hơn cho phòng ngủ của gia đình.

Set sản phẩm gồm 11 món

01 ga phủ free size

01 vỏ chăn 220*240cm, kèm ruột chăn

04 vỏ gối đầu 50*70cm

02 vỏ gối tựa 60*60cm

01 vỏ gối trẻ em 35*50cm, kèm ruột gối

Ưu điểm bộ ga phủ Dlavish LUX2210

Thiết kế bắt mắt

Bộ ga phủ sử dụng tone màu vàng tươi chủ đạo, kết hợp họa tiết thêu viền tỉ mỉ giúp không gian nghỉ ngơi sáng sủa hơn trong mùa Đông tiết thời thường âm u, sầm tối.

Màu sắc sáng rực của LUX2210 thích hợp với phòng ngủ trang trí theo phong cách nội thất chiết trung, bohemian, retro… Đặc biệt, nếu người tiêu dùng thích chọn nội thất hợp bản mệnh thì sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thuộc cung mệnh Kim và cung mệnh Thổ.

Thấm hút mồ hôi xuất sắc

LUX2210 sử dụng vải Tencel có nguồn gốc từ cây bạch đàn, sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi, khí ẩm xuất sắc. Mật độ dệt sợi vải cao làm tăng tính năng hút ẩm, mang đến cho người sử dụng không gian nghỉ ngơi khô thoáng, dễ chịu.

Không gây hại cho da

Sợi Tencel đã được công nhận có tính thân thiện với môi trường, không gây kích ứng da nên bộ ga phủ Dlavish LUX2210 an toàn với mọi đối tượng người dùng, ngay cả khi bạn có làn da nhạy cảm.

Không bị nhăn

Một ưu điểm vượt trội của vải Tencel là chất vải không bị co rút, không bị nhăn nhún bởi tác động của người dùng trong lúc ngủ. Vì thế bộ ga phủ đảm bảo duy trì thẩm mỹ phòng ngủ rất tốt, tiết kiệm thời gian xếp gấp mỗi sáng thức giấc.

Hướng dẫn bảo quản bộ ga phủ đúng cách

Bộ ga phủ Dlavish làm từ vải Tencel nên có đầy đủ các đặc điểm thế mạnh – hạn chế của chất liệu này. Để đảm bảo sản phẩm phát huy giá trị sử dụng và thẩm mỹ tốt nhất, đồng hành cùng đời sống nghỉ ngơi lâu dài, người sử dụng cần tuân thủ những điểm dưới đây khi giặt giũ, bảo quản:

  • Trong lần giặt đầu tiên (sau khi mua về), chỉ giặt xả với nước lạnh từ 2 – 3 nước.
  • Sau khi đưa vào sử dụng, giặt bộ ga phủ với xà phòng nhưng nên pha loãng, không dùng quá nhiều bột giặt và cũng không ngâm trong nước giặt quá lâu.
  • Không vò mạnh tay, không cố vắt kiệt nước khi giặt sản phẩm bằng tay.
  • Nếu giặt bằng máy thì nên chọn chế độ giặt nhẹ nhất có thể.
  • Không giặt chung với các món đồ vải có màu khác.
  • Tuyệt đối không dùng bàn chải để chà sát khi giặt LUX2210.
  • Không được phơi bộ ga phủ trực tiếp dưới nắng gắt, không phơi ở khu vực ẩm thấp.
  • Khi không dùng đến, nên cất bộ phụ kiện trong túi đựng chuyên dụng kèm theo túi hút ẩm và túi thơm.

Bộ ga phủ Dlavish LUX2210 chính hãng hiện được bán tại các đại lý thuộc hệ thống phân phối chăn ga gối đệm cao cấp Đệm Xinh. Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm và báo giá chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1800 1051.

Đệm D’lavish Thương hiệu D’lavish cam kết tất cả các sản phẩm Quý khách hàng mua đều được bảo hành theo đúng thời hạn bảo hành và điều kiện bảo hành của nhà sản xuất. 

1. Điều kiện bảo hành

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo đủ các điều kiện sau: 
  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành hoặc hệ thống điện tử còn hiệu lực
  • Phiếu bảo hành (nếu có) vẫn nguyên vẹn, không rách, chắp vá hay sửa chữa, bôi bẩn. 
  • Phiếu bảo hành còn đầy đủ các thông tin: mã sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua hàng,...
  • Sản phẩm được dùng đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất như: đệm phải được đặt trên mặt phẳng, dát giường không cách nhau quá 5cm,…
  • Đệm xuất hiện các hiện tượng sau:
Đệm foam, đệm cao su Đệm bị xẹp, lún, mục, bở, miếng cao miếng thấp hoặc xảy ra hiện tượng bất thường.
Đệm lò xo  Đệm bị xẹp, lún, phồng bất thường hoặc phát ra tiếng ồn khi nằm.
1.2. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:
  • Sản phẩm không thuộc danh mục bảo hành
  • Đệm hết hạn bảo hành
  • Đệm bị rách, bẩn, ố vàng sau khi sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất
  • Sản phẩm sử dụng sai mục đích hoặc bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng
  • Không bảo hành với các sản phẩm quà tặng, khuyến mãi 
  • Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành hoặc nội dung trên phiếu bị tẩy xóa.
  • Sản phẩm bị cắt, xén hoặc thay đổi cấu trúc, hình dạng ban đầu do khách hàng tự ý sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do yếu tố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…
  • Sản phẩm do các thiết bị sinh nhiệt làm chảy nhựa, cháy xém, và các hóa chất đổ lên đệm,…
  • Không bảo hành vỏ đệm.
1.3. Thời hạn bảo hành Thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm được ghi rõ thông tin trong từng sản phẩm, thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua. 

2. Quy trình tiếp nhận bảo hành 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng báo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Bước 2: D’lavish sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm tại nhà Khách hàng.
  • Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với nhà sản xuất về: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.
  • Quý khách hàng khi mua hàng tại D’lavish vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.
  • Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom gần nhất hoặc gọi Hotline: 024 3767 5624 (miễn phí cước).
Công ty chịu toàn bộ chi phí vận chuyển khi phát sinh sản phẩm bảo hành.
  • B17-05 Hàm Nghi, P.Cầu Diễn,
    Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 024 3767 5624
  • cskh@dlavish.vn